Nhìn mặt bằng chung, lợi nhuận khi kinh doanh sơn nước là tương đối cao. So với các ngành khác, lợi nhuận khi kinh doanh sơn là khá lớn và không đối mặt với nhiều rủi ro.

Create: 09/04/2023 12:16:18
Visited: 240

Kinh doanh sơn nước có lãi không? Lợi nhuận khủng khiến nhiều người nhầm tưởng

Miếng mồi béo bở được chia đều cho mọi con hổ khi bạn là người có đầu óc sắc bén và biết nắm bắt tốt thị trường. Nhiều người khi mới bắt đầu làm sơn thường tự đặt ra câu hỏi kinh doanh sơn nước có lãi không? Theo bạn lãi ở đây là gì? Đừng nhầm tưởng kinh doanh chỉ mang về của cải, tiền bạc. Cái quý hơn lợi nhuận đó chính là nguồn tri thức

Có nhiều người bạn của tôi kinh doanh sơn, sau một tháng một người có thể bán được 500 triệu thậm chí vào mùa sơn, 1- 2 tỷ là điều mà họ dễ dàng đạt được. Tuy nhiên để đạt được mức doanh số đáng mơ ước, và giảm thiểu nhân viên như vậy phải trải qua rất nhiều bước.

Điều người mới kinh doanh cần tích lũy là kỹ năng bán hàng, nhận biết sản phẩm và khả năng quản trị. Có thể nói kinh doanh sơn nước luôn có lãi không chỉ lãi ở lợi nhuận mà còn ở kiến thức kinh doanh.

Kinh doanh sơn nước có lãi không?

Kinh doanh sơn nước lãi ở KIẾN THỨC QUẢN TRỊ

Khi mới kinh doanh, công việc bán hàng sẽ mở ra cho bạn một chân trời nền tảng kiến thức mới. Rất nhiều kiến thức bạn sẽ thu thập khi kinh doanh như Kỹ năng quản trị, Kỹ năng quản lý dòng vốn, Kỹ năng bán hàng, và kỹ thuật khi thi công sơn ( kỹ năng chuyên môn). Sẽ không ai dậy bạn phải quản lý công việc kinh doanh của mình như thế nào. Bạn chỉ có thể thực hành và tích lũy dần trong quá trình thực hiện – Đây là nền tảng vững chắc mà không phải ai cũng biết được.

Khi kinh doanh sơn nước bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề như Quy trình lựa chọn sản phẩm sơn – nên bán loại sơn nào, giá thành, chất lượng ra sao…, các bước bán hàng, chính sách bán và hậu mãi. Mỗi một vấn đề lại có cách giải quyết khác nhau. Nếu như bạn muốn kinh doanh lâu bền cần chữ Tín, chữ Tâm và chữ Tầm, yếu tố tiên quyết là sản phẩm cần chất lượng thực sự tốt.

Kiến thức kinh doanh tốt sẽ giúp bạn chốt khách hàng một cách dễ dàng

Khi kinh doanh sơn cũng như nhiều ngành nghề khác bạn sẽ phải quản trị rất nhiều công việc, đặc biệt khi bạn làm mô hình nhỏ. Từ đó bạn sẽ tôi luyện được nhiều kỹ năng như Kỹ năng quản lý, lãnh đạo – Tư duy chiến lược và kỹ năng lập kế hoạch – Kỹ năng nhân sự – Kỹ năng quản lý thời gian.

Bên cạnh đó bạn sẽ phải xác định mô hình sơn của mình là đại lý cấp 1 hay cấp 2, kinh doanh cửa hàng hay kinh doanh nhà phân phối. 

  • Đối với kinh doanh cửa hàng bạn chỉ cần nhân sự là chính mình khi mới bắt đầu, còn đối với nhà phân phối cần mở đại lý bạn bắt buộc nhân sự từ 3 người trở lên để vận hành trau chuốt các công việc.
  • Hay khi nhập hàng sơn bạn cần biết lượng sơn mỗi công trình sau đó đưa ra lượng nhập phù hợp, xác định sản phẩm tập trung – tránh tràn lan, tồn đọng vốn.

Kinh nghiệm sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn không chỉ lĩnh vực này mà cả lĩnh vực khác. Vì mọi ngành nghề đều có tính tương đương. 

Tôi chắc chắn việc áp dụng kiến thức kinh doanh sơn sang thiết bị vệ sinh hay sắt thép hoàn toàn đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên tùy theo đặc thù nghề nghiệp và sự nhạy bén thị trường mà bạn cần phải thay đổi để phù hợp.

Kinh doanh sơn nước mang lại LỢI NHUẬN CAO

Có lẽ khi đặt ra câu hỏi kinh doanh sơn nước lãi không? Bạn sẽ nghĩ ngay đến câu trả lời là lợi nhuận cao. Điều này thực sự đúng nhưng chỉ là sau khi bạn đã trau dồi được lượng kiến thức đủ và kinh doanh của mình phát triển. Nhiều đại lý CHC Paint chia sẻ rằng kinh doanh sơn thực sự rất khó. Việc chào sơn vào một công trình nhà dân là điều không dễ dàng. Có lẽ bạn chưa đủ uy tín và kiến thức.

Uy tín và kiến thức là điều trang bị để bạn có thể thuyết phục khách hàng sử dụng sơn của mình.

Hãy tưởng tượng với sơn CHC tại sao công ty đầu tư cho truyền thông rất ít mà con số doanh thu của công ty trên năm phải chạm mức khổng lồ. Đó là do họ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng của họ, từ đó thúc đẩy lợi ích đôi bên.

Kinh doanh cùng phát triển, mang lại lợi nhuận cao

Nhìn mặt bằng chung, lợi nhuận khi kinh doanh sơn nước là tương đối cao. So với các ngành khác, lợi nhuận khi kinh doanh sơn là khá lớn và không đối mặt với nhiều rủi ro. 

Vì bạn chỉ cần bỏ ra từ 50 – 300 triệu tùy vào kinh doanh đại lý hay nhà phân phối (được lắp máy pha màu) là có thể bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Đối với đại lý của Sơn CHC Kiên Giang (Phú Quốc), chúng tôi áp dụng chính sách WIN – WIN. Bạn kinh doanh tốt, chúng ta đều có lãi. Do vậy việc hỗ trợ từ khâu đặt hàng, đo lượng sản phẩm cho công trình hay kiến thức thuyết phục khách hàng chúng tôi đều hỗ trợ bạn. Nhưng tất cả đều bắt đầu từ Chất lượng sản phẩm và cái tâm trong kinh doanh.

Kết luận

Vậy trả lời cho câu hỏi kinh doanh sơn nước có lãi không? Chúng tôi chỉ có thể trả lời rằng LÃI RẤT CAO – bạn không chỉ tạo ra lợi nhuận khủng mà còn thu được lượng kiến thức nền tảng siêu khủng để có thể áp dụng trong nhiều ngành kinh doanh khác nhau.

Tổng kho Sơn CHC Kiên Giang là Nhà phân phối sơn CHC chính hãng số 1 tại Kiên Giang (Phú Quốc). Quý khách hàng có nhu cầu mở đại lý sơn sản phẩm chất lượng tốt, lợi nhuận cao và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ A đến Z hãy liên hệ công ty để được tư vấn nhé.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: